Chính sách bảo hành

Bể cá Hoàng Gia xin thông báo chính sách bảo hành với các sản phẩm bán ra của chúng tôi tới quý khách hàng.

Để nhận được dịch vụ bảo hành của chúng tôi, quý khách hành xin lưu ý những điều kiện sau:

  1. Điều kiện bảo hành

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành.

– Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

– Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.

  1. Điều kiện không được bảo hành miễn phí

– Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành

– Sản phẩm mắc những lỗi do thiên tai, do sử dụng hóa chất, hoặc sản phẩm bi rơi đổ, va đâp do tác động

lực từ bên ngoài.

– Không xuất trình giấy tờ bảo hành

– Lỗi do tự ý lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách; không tuân theo sách hướng dẫn hoặc các các cảnh báo thể hiện trên sản phẩm

– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

– Tự ý tháo lắp, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của công ty hoặc nhân viên của các hãng sản phẩm bên Bể cá Hoàng Gia cung cấp

– Lỗi hao mòn tư nhiên khi sử dung hoặc do điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm không phù hợp

– Trường hợp sản phẩm của quý khách hàng bị nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành. Kính mong Quý khách hàng thông cảm.

Bể cá Hoàng Gia mong rằng với các gói dịch vụ của mình đưa ra sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng khách hàng với chất lượng tốt nhất, dịch vụ nhanh nhất và uy tín cao nhất.